วันศุกร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

ครั้งที่ 4


วันศุกร์ ที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2562

วันนี้อาจารย์ให้พวกผมเรียนด้วยกันทั้ง2เซคครับ
เพื่อที่ได้จะคุยเรื่องการจัดการสอนครั้งต่อไปและสอนชดเชยเซค2

เพื่อนทั้ง 2 เซคกำลังตั้งใจฟังอาจารย์ครับ

อาจารย์ให้พวกผมทำงานเดี่ยวคือการนำเสนอตัวเอง และงานกลุ่มเรื่องการจัดประสบการณ์ทางคณิตศาสตร์ พร้อมทั้งอาทิตย์หน้าให้เตรียมมานำเสนอด้วยครับ

เพื่อนผมกำลังตั้งใจทำงานนำเสนอตัวเองครับ

🐋ประโยชน์ที่ได้รับ🐋
ผมนำพื้นฐานการนำเสนอในแบบของผมออกมานำเสนอได้ครับ
ได้รู้จักการทำงานเป็นกลุ่ม แะการฟังคำสั่งของอาจารย์ครับ

🐋 คำศัพท์ 🐋

Learn    เรียน
Atone    ชดเชย
Next    ต่อไป
Mind map    แผนผังความคิด
Present    นำเสนอ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น