วันพฤหัสบดีที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2562

ครั้งที่ 9


วันพุธ ที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2562

 กลุ่มผมวันนี้รีบแบกงานกลุ่มทำสื่อคณิตศาสตร์มาแต่เช้าเลยครับ
เพื่อให้อาจารย์ได้ตรวจความคืบหน้า และให้คำแนะนำไปปรับปรุงแก้ไข


เมื่อกลุ่มผมนำเสนอสื่อให้กับอาจารย์
อาจารย์ให้ข้อติมากมาย
  • กลุ่มผมยังไม่เข้าสื่อ ว่าควรทำออกมาในรูปแบบไหน
  • กลุ่มผมยังไม่สารถตีประโยชน์ของสื่อชิ้นนี้ได้
อาจารย์นึงให้คำแนะนำเพิ่มเติมมากมายครับ


กลุ่มผมกำลังได้รับคำแนะนำ

หลังจากนั้นกิจกรรมสุดท้าย อาจารย์ให้นักศึกษาเอากล่องสื่อรุ่นพี่ลงมาไว้กลางห้อง
แล้วให้แต่ละกลุ่มหยิบไปกลุ่มละกล่อง แล้วลองเล่น ลองศึกษาวิธีการเล่นพร้อมนำเสนอ

สื่อทุกกล่องทำมาจากแผงไข่หมดเลยครับ

🐋 ประโยชน์ที่ได้รับ 🐋

สื่อที่ทำมาจากวัสดุชนิดเดียวกัน สามารถทำสื่อออกมาได้มากมายหลายแบบ

🐋 คำศัพท์ 🐋

Hasten    รีบ
Format    รูปแบบ
Advice    คำแนะนำ
Egg panel     แผงไข่
Material    วัสดุ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น